SevenFriday đã nổi danh tới mức chỉ trong vài năm, nó đã thành lập thế giới riêng. Các nhãn hiệu mới đang xuất hiện dường như đang mô phỏng thành công của họ và 1 số nhãn hàng ngay bây giờ đang phân phối các cái mới nhằm khó trực tiếp có bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và số đông các biến thể của chúng ).

Đọc thêm : đồng hồ rolex f1
SevenFriday hiện với hai mẫu đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ thiết bị đều chứa những bộ đồ vật cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhãn hiệu của người chế tạo SevenFriday có trụ sở tại Zurich và được xuất hiện bởi một người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Kèm theo, điều trớ trêu là mặc dù thương hiệu là Thụy Sĩ về mặt công nghệ, những chiếc đồng hồ này ko thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng chứa các bộ sản phẩm công nghệ cơ học của Nhật Bản. Vậy đối tượng của nhãn hàng ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, hơi mệt mỏi sở hữu bí quyết mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận có mẫu mã cũng như giải pháp nó bán đồng hồ. Một cựu nhà phân phối đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ với bên tôi rằng anh ấy cảm thấy 1 số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên những lắp thêm của họ ko thích hợp với mức chi phí cấp dưỡng cũng như kỳ vọng của người mua. Anh đấy cũng ghét phương pháp những thương hiệu mà anh ấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống mang các thiết kế và biện pháp tiếp thị cũ. Xem sét mang hoàn toàn chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, cách duy nhất là tự mình làm điều đó.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ việc làm marketing mới nào – là một canh bạc. Ý tưởng của nhãn hiệu của người chế tạo là tiếp tế 1 loại đồng hồ cơ có mẫu thiết kế đương đại với giá khoảng một.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng phần đông nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã hầu hết từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho các người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản bắt đầu làm. Người Nhật đã nhập nó, nhưng phổ biến dòng đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng ko phải cao cấp nhất) được thiết kế kỳ quặc, mặc dù mang đảm bảo chất lượng và đáng đồng tiền.

SevenFriday có tư bí quyết là 1 nhà hàng đồng hồ thực sự là 1 thử nghiệm về việc liệu người ta dĩ nhiên hài hòa thành công hiệu quả của những vận động của Nhật Bản và cung ứng châu Á với sự tinh tế của thiết kế châu Âu hay ko. Mang mẫu thiết kế công nghiệp phân cực bởi thế, bộ sưu tập SevenFriday trước tiên có thể thành công hoặc thất bại hoàn toàn. Điều mà SevenFriday cũng với ý định khiến cho là phối hợp mô hình marketing bán buôn truyền thống có khả năng khách hàng tậu hàng trực tuyến từ thương hiệu.

với hình dáng hơi giống 1 màn hình tivi cổ điển, hộp chứa đồng hồ SevenFriday trên các mẫu thuộc bộ sưu tập P có dáng vẻ không vấu và kích thước rộng khoảng 47mm. Điều đó khiến cho 1 loại đồng hồ to lớn, nhưng nó hoạt động, vì đông đảo điểm là buộc phải táo bạo. Thay vì chỉ xem một chiếc đồng hồ SevenFriday duy nhất, tôi đã xem xét bốn cái khác nhau. Đây đều là những loại đồng hồ giống nhau nhưng có màu sắc, biện pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để mô tả thông tin là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi loại đồng hồ SevenFriday P đều với vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 đến lớp phủ PVD đen trên thép cùng với một vòng silicone ngoại trừ vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và các tùy mua màu sắc siêu khá ấn tượng, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ bề ngoài. Tôi đã nghi ngờ về cái đồng hồ SevenFriday cho tới lúc chúng tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị đáng chú ý bởi cảm giác thú vị lúc tôi khiến cho vì vậy.

View more random threads: