Grandeur Palace - Giảng Võ quy tụ 110 người chủ Quý giá, nơi giao lưu, san sẻ quý phái sống của cộng đồng thành đạt Hà thành.
chiếm hữu ở vị trí chính giữa Q. Ba Đình, Grandeur Palace - Giảng Võ nằm trên trục giao thông chính liên kết tới các Q hết sức quan trọng của Thành Phố như: Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Quận Đống Đa, Thanh Xuân, CG cầu giấy. Đây cũng là nơi quy tụ của hầu như những cơ quan trung ương, căn nhà văn phòng thời thượng, trường học, chuỗi khách sạn hạng A và những điểm nghỉ dưỡng văn hóa cuốn hút. Ba Đình được coi là nơi quy tụ cộng đồng lớn những doanh nhân, chính khách thành đạt.
xung quanh dự án còn là một chi nhánh của những Đại sứ quán, nơi làm việc của các chuyên gia cấp cao, đại sứ, tham tán nước ngoài. Trong 1 khoanh vùng có cùng căn cơ tri thức, cư dân sẽ được lan rộng cơ hội hợp tác, giao lưu với cộng đồng những người hàng xóm thành đạt đến từ không ít đất nước, cùng nhau phỏng vấn trao đổi các đặc trưng văn hoá của từng giang sơn, sớm hình thành nên tư duy, tính cách của một công dân trái đất.
Càng thành đạt, giới thượng lưu có xu hướng đơn giản và dễ dàng hóa cuộc sống đời thường, tìm hiểu khoảng không yên tĩnh, gần gụi với thiên nhiên và tinh lọc các mối quan hệ. Tư tưởng này dựng nên do họ liên tiếp phải nhìn thấy với những áp lực, căng thẳng mệt mỏi trong những việc và cần tìm một nơi để thăng bằng cuộc sống thường ngày bận rộn.
hiểu rõ sâu xa yêu cầu này, Grandeur Palace - Giảng Võ nhắm tới một cuộc sống an yên, nơi mỗi người chủ sẽ khởi đầu cùng những người hàng xóm có chung cách nhìn, đồng điệu trong cách nghĩ. Khối hệ thống biệt thự và một toà tháp cao tầng chỉ giành riêng cho hữu hạn người chủ tạo nên cuộc sống thường ngày khác biệt và riêng tư ngay tại trọng tâm u ám và đen tối.
sau đây, mỗi người chủ sở hữu có thêm các bằng hữu, cùng thư giãn giải trí tại hồ bơi trên tầng mái, nhập cuộc những buổi tiệc quý phái ngay tại tư gia, thưởng thức bản nhạc và mở rộng liên kết với những người thành đạt, tri thức.
ra đời và lớn lên trong cộng đồng tinh hoa, những đứa trẻ - thế hệ mai sau sẽ sớm hấp thụ được các giá trị của cuộc sống thường ngày văn hóa và tân tiến. Khi giao tiếp liên tiếp với nhóm các người đầu tư - kinh doanh, cộng đồng trí thức... Lớp trẻ có xu hướng dựng nên tư duy và có lí thuyết tăng trưởng.
Phối cảnh dự án biểu lộ đẳng cấp và sang trọng kiến trúc đương đại.
san sẻ thêm về lý thuyết xây cất cộng đồng cư dân quí phái tại dự án, thay mặt CĐT cho thấy thêm, nhu cầu sinh sống trong một cộng đồng hiện đại, cùng đẳng cấp và sang trọng là xu hướng từ khóa lâu trên quả đât. Tại các tổ quốc phát triển, giới tinh hoa luôn luôn được gắn với những Khu Vực trung tâm mà nói tới tên là biểu thị sự quý phái, vị thế cá thể.
những khu vực như Beverly Hills, Malibu Colony Beach, Rockefeller Center (Mỹ), Peak (Hong Kong), Gangnam (Hàn Quốc)... Nổi tiếng là các cộng đồng lâu đời của các cư dân học thức và thành đạt.
Cư dân trong các khu phố đó thường là các chính khách, người khét tiếng, là các tỷ phú, triệu phú... Ưa thích nơi yên tĩnh cho tổ ấm, tránh các độc hại và ồn ào ngay tại địa chỉ giữa trung tâm.
tiêu chuẩn Lựa mua nhà đất của giới thượng lưu không chỉ là tạm dừng ở vị trí đắc địa, gần trung tâm, không gian sống thuận lợi, tiện ích - Thương Mại & Dịch Vụ thời thượng mà còn là một cộng đồng cư dân. Với họ, nhà không những đơn thuần là chỗ ở mà còn là nơi tạo lập cuộc sống thường ngày, tạo dựng mai sau cho trẻ thơ, đem đến môi trường sống hiện đại cho tất cả mái ấm gia đình.
Việc sống và tăng trưởng giữa một xã hội có nếp sống thanh lịch, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm thân thiện sẽ bị tích cực và lành mạnh tới cả gia đình, tạo thời cơ lan rộng ra các mối quan hệ mới với những hàng xóm thành đạt. Chính là nhân tố quan trọng không chỉ là giúp nâng cao giá trị cho Bất Động Sản Nhà Đất mà còn phản chiếu vị thế của người sở hữu.
"Ngoài dự án Grandeur Giảng Võ thì Chung cư Grandeur Palace Phạm Hùng cũng nhắm tới nhu cầu như vậy tại việt nam. Dự án đã hoàn thành xong và chuẩn bị đón các chủ nhân chuyển đến ở ngay. Một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại đang dần hiện hữu tại Q Ba Đình, nơi mỗi cá nhân được sinh sống tại một khoảng không tinh tế và sắc sảo, giúp định vị tên thương hiệu bản thân với chất lượng sống đẳng cấp", đại diện dự án sẻ chia.